Nút giao An Phú thay đổi diện mạo mới cửa ngõ ở TP.HCM

Chuẩn bị khởi công vào cuối tháng 12/2022, nút giao An Phú với phương án kiến trúc độc đáo, hứa hẹn kiến tạo một khát vọng xây dựng một thành phố trẻ năng động vươn tầm cao mới.

Nút giao An Phú - giới thiệuVòng Xoay An Phú là một nút giao thông quan trọng kết nối các tuyến đường giao thông chính huyết mạch nối liền của thành phố Hồ Chí Minh, quyết định phát triển nền kinh tế trọng điểm của quốc gia.

Nút giao An Phú (TP. Thủ Đức) có tổng mức đầu tư khoảng 3.926 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án cửa ngõ được chờ đợi để giảm ùn tắc cho điểm đầu cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và là điểm cuối của đường Lương Định Của giao cắt với đường Mai Chí Thọ (tức đại lộ Đông Tây), được kỳ vọng giảm ùn tắc cho tuyến đường vào cảng Cát Lái (đường Đồng Văn Cống) và giao thông khu vực cửa ngõ phía đông, kết nối thuận lợi với sân bay quốc tế Long Thành khi sân bay hoàn thành và đưa vào khai thác, từng bước hoàn chỉnh hạ tầng giao thông khu vực Thủ Đức nói riêng, Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Nút giao An Phú: Nỗi ám ảnh ùn tắc sắp được chấm dứt

Theo giám đốc sở giao thông vận tải Thành Phố Hồ Chí Minh – ông Trần Quang Lâm được biết Thành Phố Hồ Chí Minh chính thức thông qua xây dựng nút giao thông An Phú. Dự kiến dự án được khởi công vào ngày 30/12/2022 tới đây, phấn đấu hoàn thành vào dịp 30/4/2025, nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Theo phương án thiết kế, nút giao thông An Phú có 3 tầng: Hầm chui 2 chiều nối cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây với đường Mai Chí Thọ (phía hầm Thủ Thiêm) kéo dài qua nút giao Mai Chí Thọ – Đồng Văn Cống. Mặt đất sẽ xây các tiểu đảo, đảo tại các nút giao kết hợp đèn tín hiệu giao thông, trên cao sẽ xây 2 cầu vượt.

Nút giao An Phú - sơ đồ

Nút Giao An Phú quận 2 khi xây dựng hoàn thành sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh cho khu vực, Tp. Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai…

Bất động sản xung quanh hưởng lợi từ nút giao An Phú

Bên cạnh đó các dự án Bất Động Sản, dự án căn hộ lân cận được thừa hưởng không ít khi hệ thống giao thông được khai thông giúp cho người dân sinh sống tại đây di chuyển thuận lợi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày

Khi nút giao An Phú trên đường Mai Chí Thọ hoàn thành cùng với tiến độ thi công tuyến đường Liên Phường được nối thông suốt thì người dân tại khu vực quận 9 (cũ) khi muốn di chuyển đến vòng xoay ngã 3 Cát Lái, sau đó di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 hoặc các quận trung tâm thành phố HCM như quận 1, quận 3, Bình Thạnh… thì đều dễ dàng. Đó cũng là đòn bẩy trực tiếp tác động đến thị trường bất động sản nơi đây.

Trong đó, một trong những dự án được giới chuyên gia nhận định sẽ hưởng lợi từ dự án vòng xoay An Phú – Mai Chí Thọ cũng như các quy hoạch hạ tầng sắp tới tại Thủ Thiêm này là De Capella.

Tọa lạc tại con đường Lương Định Của, De Capella là dự án hiếm hoi sở hữu 3 mặt tiền lớn tại trung tâm bán đảo Thủ Thiêm. Dự án có quy mô 4.685 ha với 2 tòa tháp cao 22 tầng. Với đầy đủ hệ tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại, y tế, giáo dục,…De Capella được ví như một tâm điểm sống phồn hoa của khu vực.

Nút giao An Phú - Dự án De Capella

Dự án hạng sang De Capella với vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm bán đảo Thủ Thiêm, cùng với sự ưu ái của những con đường đem lại từ kế hoạch quy hoạch nút giao An Phú, không khó để nhận ra rằng, đây sẽ là một nơi hứa hẹn đem đến những không gian sống chất lượng, đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu khó tính của khách hàng. Lựa chọn đầu tư, sở hữu cho mình một căn hộ ở trong dự án De Capella được xem là một quyết định đúng đắn mà khách hàng nên lựa chọn, để có thể trải nghiệm được những dịch vụ sống tốt nhất.

Hiện tại De Capella đang được mở bán với 46 căn hộ giới hạn cùng chính sách hỗ trợ hấp dẫn nhất thị trường phân khúc nhà ở. Khách hàng sẽ được giảm 16% trên tổng giá trị khi thanh toán nhanh và sẽ nhận ngay căn hộ hoàn thiện 100% dọn vào ở ngay mùa Tết này. Tích luỹ dễ dàng, thanh toán nhẹ nhàng hơn nhờ chính sách 3%/tháng với thanh toán chuẩn, lãi suất cố định 8%/năm. Chủ đầu tư hợp tác với ngân hàng hỗ trợ lãi suất lên tới 36 tháng giúp giảm bớt áp lực tài chính. Đặc biệt, giá bán tốt nhất khu vực chỉ từ 59,5 triệu/m2 tạo lợi thế cạnh tranh trong khu vực. De Capella vẫn là một trong những dự án có tiềm năng phát triển tốt tại khu vực.

Liên hệ thêm thông tin tại: 1800 9099

Xem thêm:

Những đặc điểm của việc quy hoạch khu đô thị Thủ Thiêm

Việc xây dựng khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ hoàn thành trước năm 2030

TOP