TRIỂN VỌNG TĂNG GIÁ BĐS KHU VỰC QUẬN 2 NHỜ CÁC CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG PHẦN I

Theo kế hoạch Quy hoạch, hệ thống giao thông Quận 2 cũng có những sự thay đổi mạnh mẽ, hình thành nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng.

Triển vọng

Triển vọng tăng giá BĐS khu vực quận 2 nhờ các công trình hạ tầng phần 1

Triển vọng tăng giá BĐS khu vực quận 2 nhờ các công trình hạ tầng phần 1

Những tín hiệu tích cực từ hạ tầng-giao thông được nâng cấp được coi là cú hích quan trọng cho sự phát triển kinh tế-xã hội Quận 2, gia tăng khả năng kết nối giữa quận này với các quận trung tâm, các quận khu Nam.

Đồng thời, hạ tầng đồng bộ cũng tạo đà cho thị trường BĐS Quận 2 nói riêng và TP.Thủ Đức khởi sắc, mang đến cơ hội an cư, đầu tư đầy tiềm năng cho người mua ở thực và nhà đầu tư.

Các cột mốc hạ tầng tại khu vực quận 2

Với sự phát triển nhanh về hạ tầng giao thông, quận 2 hiện đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM.

Được đánh giá là cửa ngõ khu Đông TP.HCM, quận 2 có diện tích 49,79km2 cùng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc do được đầu tư bài bản; hệ thống giao thông cũng được chú trọng phát triển, qua đó, giúp làm giảm tải tắc nghẽn hạ tầng khu Đông, thúc đẩy giao thương và kết nối liên vùng.

Mở rộng cao tốc TP.HCM – Long Thành với tổng mức đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng

Theo đó, về quy mô đầu tư, VEC đề xuất đầu tư mở rộng với quy mô 8 làn xe đối với đoạn tuyến từ nút giao Vành đai 2 đến nút giao Vành đai 3 (Km4+000 – Km8+770). Đoạn tuyến từ nút giao Vành đai 3 đến nút giao với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (Km8+770 – Km25+920) sẽ được đầu tư mở rộng với quy mô 10 làn xe.

Cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây với 8 làn đường với tổng đầu tư lên đến 15.000 tỷ đồng

Dự án hiện có 4 phương án triển khai được đề xuất:

  • Phương án đầu tiên là mở rộng đường cao tốc hiện tại, với chi phí ước tính là 5.000 tỷ đồng.
  • Phương án thứ hai là xây dựng đường cao tốc mới song song với đường cao tốc hiện tại, với chi phí ước tính là 7.000 tỷ đồng.
  • Phương án thứ ba là xây dựng đường cao tốc mới, với chi phí ước tính là 10.000 tỷ đồng.
  • Cuối cùng, phương án thứ tư là mở rộng đường cao tốc hiện tại và xây dựng đường cao tốc mới, với chi phí ước tính là 15.000 tỷ đồng.

Nút giao An Phú hứa hẹn trở thành nút giao thông lớn nhất, đẹp nhất thành phố

Nút giao thông An Phú là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM gồm Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định, cao tốc TP.HCM – Long Thành… Dự án có tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỉ đồng, hứa hẹn trở thành nút giao thông lớn nhất, đẹp nhất thành phố.

Hình ảnh nút giao An Phú khi hoàn thành

Dự án nút giao thông An Phú được khởi công từ cuối tháng 12/2022, có quy mô 3 tầng, gồm: hầm chui hai chiều nối cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây với đường Mai Chí Thọ (phía hầm Thủ Thiêm), kéo dài qua nút giao Mai Chí Thọ – Đồng Văn Cống; các đảo, tiểu đảo trên mặt đất; hai cầu vượt trên cao.

Trong đó, hầm chui hai chiều nối cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây với đường Mai Chí Thọ (phía hầm Thủ Thiêm), kéo dài qua nút giao Mai Chí Thọ – Đồng Văn Cống.

Hầm gồm 4 làn xe, tổng chiều dài gần một km, tốc độ tối đa 50 km/h. Hai khu vực đang được tập trung thi công ở vị trí dưới chân các tốc TP.HCM – Long Thành và cầu vượt phía đường Đồng Văn Cống – cữa ngõ ra vào cảng Cát Lái.

Cùng đón chờ thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thị trường Bất động sản tại “Tin thị trường” và các thông tin dự án của nhà 𝐋𝐲𝐧 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 nhé!!!

=============================================================================================

CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY

Fanpage: https://www.facebook.com/lynpropertjsc/ 

Hotline: 1800 9099

Dự án: https://lyn.com.vn/cat-du-an/du-an-dang-phat-trien/

Địa chỉ: Số 82, Đ.Võ Văn Tần, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

TOP