NHỮNG MẪU PHÒNG NGỦ MƠ MỘNG DÀNH CHO CÔ NÀNG MỘNG MƠ

Các cô gái thường mong muốn sở hữu một phòng ngủ lãng mạn để làm nơi thư giãn, đồng thời thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Đặc biệt, với những cô nàng mộng mơ thì thiết kế phòng ngủ là điều đáng lưu tâm.

phòng ngủ mơ mộng

Những mẫu phòng ngủ mơ mộng dành cho cô nàng mộng mơ

Những mẫu phòng ngủ mơ mộng dành cho cô nàng mộng mơ

Mỗi cô gái đều mong muốn căn phòng của mình thật dễ thương, xinh đẹp và giống như là căn phòng của một nàng công chúa. Vậy làm thế nào để thiết kế phòng ngủ đẹp và lãng mạn?

Cần biết cách phối và sử dụng màu sắc thật phù hợp. Bạn nên sử dụng những màu nhẹ nhàng, dịu dàng như: Màu nude, màu hồng phấn, màu trắng, màu pastel hay màu xanh, đồng thời kết hợp với những vật dụng nội thất mang màu sắc của bạc, đồng, kim loại để không gian căn phòng trở nên thoáng đãng và sang trọng hơn.

Trang trí phòng ngủ màu hồng luôn được cô gái đặc biệt yêu thích khi hoàn thiện không gian riêng tư của mình.

Các tông màu hồng đang là xu hướng “hot” nhất được ưa chuộng hiện nay đó là màu hồng pastel, màu hồng tím… những tông vừa sang chảnh lại dễ thương.

Một căn phòng ngủ với màu hồng nude làm tông chủ đạo mang lại nét nữ tính và dịu dàng. Chiếc đèn trên bàn làm việc cũng là một điểm nhấn giúp căn phòng trở nên bừng sáng hơn.

Mỗi cô gái đều mong muốn căn phòng của mình thật dễ thương, xinh đẹp và giống như là căn phòng của một nàng công chúa

Phòng ngủ hiện đại dành cho các cô nàng lãng mạn được trang trí bằng gam màu trung tính và màu hồng đất kết hợp, điểm xuyết những chi tiết nội thất bằng đồng tạo nên nét sang trọng và trang nhã.

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc thứ hai có khả năng kết hợp với màu hồng, đem lạ sự tương phản và bổ sung cho tông màu này, thì xanh ngọc bích chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giấy dán tường in hoa văn cùng bộ ga giường màu hồng san hô đã tạo nên một phòng ngủ lý tưởng cho các bạn nữ tuổi teen. Một vài phụ kiện màu xanh neon làm căn phòng sáng và phá cách hơn.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng và nữ tính, một căn phòng phong cách mộng mơ chắc chắn là điều bạn nên thử.

Kiểu trang trí này sẽ giúp bạn thoải mái, thư giãn, hòa mình vào không gian cổ điển như một tiểu thư trong loạt phim Bridgerton.

Ánh sáng cũng là thứ quyết định sự lung linh của căn phòng

Một căn phòng thơ mộng chắc chắn không thể thiếu ánh sáng trong trẻo. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc việc treo những tấm rèm làm từ vải sheer – một loại vải mỏng, giúp lọc ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng.

Ánh mặt trời chiếu qua lớp vải sheer, kết hợp với những cơn gió nhẹ sẽ tạo nên hiệu ứng thơ mộng, khiến căn phòng bừng sáng mà vẫn cản được sức nóng từ mặt trời.

Cùng đón chờ thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thiết kế, trang trí căn hộ tại “Góc tư vấn” và các thông tin dự án của nhà 𝐋𝐲𝐧 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 nhé!!!

=============================================================================================

CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY

Fanpage: https://www.facebook.com/lynpropertjsc/ 

Hotline: 1800 9099

Dự án: https://lyn.com.vn/cat-du-an/du-an-dang-phat-trien/

Địa chỉ: Số 82, Đ.Võ Văn Tần, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

TOP