TẬN DỤNG GẦM CẦU THANG THÀNH KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Với đặc trưng là góc tối, nhỏ và không vuông vắn, gầm cầu thang thường là góc trống không được nhiều gia chủ để ý.

gầm cầu thang

Tận dụng gầm cầu thang thành không gian phòng khách

Ngoài chức năng chính là phục vụ việc di chuyển giữa các tầng nhà, khu vực cầu thang còn được tận dụng để lưu trữ đồ, trang trí, trồng cây hay thư giãn.

Dưới đây là gợi ý về cách bố trí gầm cầu thang thành không gian phòng khách lý tưởng.

Tận dụng gầm cầu thang thành không gian phòng khách

Những gia đình có trẻ nhỏ thường rất cần có không gian vui chơi, giải trí. Tận dụng gầm cầu thang làm phòng khách vui chơi cho trẻ em là một phương án phù hợp, đặc biệt với các ngôi nhà phố ở đô thị.

Tận dụng gầm cầu thang làm phòng khách vui chơi cho trẻ em

Lưu ý nên chọn màu sơn hoặc giấy dán tường giúp làm sáng không gian, đồng thời thiết kế concept theo sở thích của trẻ nhỏ nhằm kích thích trí tò mò, khám phá.

Ngoài ra, khu vực này cũng có thể thiết kế thành thư viện mini kết hợp chỗ ngồi đọc sách yên tĩnh và riêng tư cho cả gia đình.

Tầng một của ngôi nhà thường là nơi đón tiếp khách, đặt bàn ăn để gia đình thuận tiện sử dụng. Phòng khách là không gian thường không cần quá nhiều diện tích.

Nếu không đủ diện tích bố trí phòng khách ở không gian riêng, có thể tận dụng đặt tại gầm cầu thang. Tuy nhiên, cần đảm bảo hệ thống cách sắp xếp nội thất cẩn thận để không bị các vấn đề khó chịu trong thời gian sử dụng.

Đặt thêm một chiếc bàn nhỏ là không gian biến thành một nơi làm việc lý tưởng

Đối với những cầu thang được thiết kế lùi sâu bên trong như căn hộ mẫu thì gia chủ có thể tận dụng để bố trí sofa tại đó.

Phần gầm cầu thang rất thuận tiện cho những chiếc sofa thấp vô cùng tiện lợi, đây sẽ là nơi cả gia đình cùng quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những bộ phim hay.

Thiết kế thêm một bàn làm việc kích thước vừa phải tại đây sẽ tạo cho ngôi nhà thêm một không gian mới lạ. Nếu còn thừa diện tích, gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế thêm kệ đựng đồ cho thêm tiện lợi.

Cùng đón chờ thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thiết kế, trang trí căn hộ tại “Góc tư vấn” và các thông tin dự án của nhà 𝐋𝐲𝐧 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 nhé!!!

=============================================================================================

CÔNG TY CỔ PHẦN LYN PROPERTY

Fanpage: https://www.facebook.com/lynpropertjsc/ 

Hotline: 1800 9099

Dự án: https://lyn.com.vn/cat-du-an/du-an-dang-phat-trien/

Địa chỉ: Số 82, Đ.Võ Văn Tần, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

TOP