SỰ KIỆN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI VỚI CHỦ ĐỀ: “VUI QUỐC TẾ THIẾU NHI CÙNG DE CAPELLA”

Quốc tế Thiếu nhi – 01.06 vừa qua, các bé đã có một buổi chiều thật ý nghĩa, nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng khi tham gia vào ngày hội “Vui Quốc tế Thiếu nhi cùng De Capella”.

Chương trình được tổ chức tại khuôn viên khu căn hộ De Capella (116 Lương Định Của, thành phố Thủ Đức) với đa dạng hoạt động. Như: vẽ tranh đa chất liệu, tô tượng, các trò chơi đố vui, trò chơi liên hoàn thể hiện tinh thần đồng đội, chú hề bong bóng, nặn tò he và màn trình diễn đầy ấn tượng của nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp. Đặc biệt, các bé đến tham dự chương trình cùng bố mẹ còn được tặng gói sinh trắc vân tay và miễn phí tư vấn.

Ban tổ chức tặng các phần quà ý nghĩa và hấp dẫn cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Ban Quản lý Căn hộ De Capella, Đơn vị phát triển De Capella – Công ty Cổ phần LYN PROPERTY và Hệ thống Trường Mầm non Tuệ Đức. Đây là một trong những hoạt động thường niên tại De Capella, nhằm mang đến một cuộc sống vẹn toàn và đầy ắp tiếng cười cho thế hệ trẻ thơ!

Cùng xem lại một số hoạt động sôi nổi tại chương trình:

Các con được tham gia các hoạt động phát huy tính sáng tạo…

…cũng như đậm nét văn hóa dân gian!

Đây chính là khoảng thời gian kết nối con và bố mẹ, để các con luôn cảm nhận được tình yêu thương từ mọi người!

Các hoạt động/trò chơi giúp con phát triển thể chất được tổ chức tại tầng 3 – khu căn hộ De Capella

Tại bất kì dự án nào của LYN PROPERTY, những khoảng không gian dành cho các “cư dân nhí” luôn được đầu tư nghiêm túc và dành nhiều tâm huyết, mang lại những khoảnh khắc tuổi thơ năng động và đồng thời kích thích sự sáng tạo cho bé!
Hãy cùng LYN PROPERTY tạo nên những môi trường sống văn minh nhất cho thế tương lai của chúng ta nhé!

LYN PROPERTY vinh hạnh khi được đóng góp một phần nhỏ trong việc gắn kết tình cảm gia đình, chúng tôi hạnh phúc khi được là một phần nhỏ trong quá trình lớn lên, trưởng thành của các bé.

———————————————

LYN PROPERTY – LIVE YOUR NEW

Website: https://lyn.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/lynpropertyjsc

Fanpage De Capella:  https://www.facebook.com/decapella.lyn 

TOP