TIÊU CHUẨN SỐNG MỚI SAU ĐẠI DỊCH COVID-19

Dịch COVID-19 dường như đã thay đổi cách nhìn của con người về cuộc sống, thay đổi hành động, cách suy nghĩ và thói quen hằng ngày. Đặc biệt, xu hướng mua nhà của con người dường như cũng thay đổi từ đây, những dự án với không gian thoáng, gần gũi thiên nhiên được lựa chọn thay vì những nơi đông đúc với mật độ dân cư cao.

Sau Covid-19: không gian sống xanh ngày càng “lên ngôi”   

Nếu trước đây, một căn nhà chỉ hút khách khi phải thật gần với khu vực trung tâm để thuận tiện cho việc đi làm, đi học và giải trí tại các khu mua sắm, vui chơi; thì hiện tại, xu hướng chọn nhà sẽ thiên về việc dự án có mật độ dân cư thấp, cộng đông cư dân văn minh, không gian sống gần gũi thiên nhiên để đảm bảo môi trường sống và nâng cao sức khỏe.

Môi trường “sống xanh” – thoáng mát được lòng nhiều cư dân (Ảnh minh họa)

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn rất phức tạp và có thể kéo dài trong tương lai, người dân ngày càng muốn tìm đến những nơi khu dân cư thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, hiện đại để lùi xa những khu vực ồn ào, khói bụi, nhiều rác thải, ô nhiễm… Minh chứng đó là các từ khóa: tăng cường sức đề kháng, tập thể thao, giữ vệ sinh,…liên tục được nhấn mạnh trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, cho thấy người dân thực sự đã nhận thức rõ ràng về ý nghĩa của việc rèn luyện thể thao và  môi trường sống trong lành đối với sức khỏe.

Thiết kế thông minh, gia tăng tiện ích

Tại các thành phố lớn, “đất chật người đông” như Hồ Chí Minh, cư dân phải đối mặt với một rào cản không nhỏ khi thiếu môi trường sống sinh thái trong lành. Đôi khi, cư dân chỉ được chọn một trong hai: tiện nghi hoặc “sống xanh”.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng hiện nay, Lyn Property đã và đang đầu tư vào các dòng sản phẩm không chỉ phục vụ về nhu cầu nhà ở mà còn là nơi mang đến cuộc sống chan hoà với thiên nhiên, các tiện ích hiện đại, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí bao bọc xung quanh.

Không gian sống tiện nghi, hiện đại – chan hòa với thiên nhiên đang là ưu tiên số 1 của cư dân ngày nay (Ảnh minh họa)

Với phương châm: lấy chủ nhân làm trung tâm, Lyn Property chú trọng trong khâu thiết kế để tối ưu hoá công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng và khoẻ cho cư dân. 100% căn hộ đều có nhiều mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian sinh hoạt thoáng đãng và mà còn có tầm view mở rộng tối đa.

Mỗi dự án – mỗi dòng sản phẩm mà Lyn Property gửi đến quý khách hàng là một câu chuyện mới, một trải nghiệm mới về những chuẩn sống khác biệt, dành riêng cho các cư dân hiện đại, yêu thích sự mới mẻ và luôn muốn chăm sóc cho bản thân cùng gia đình thân yêu!

Căn hộ tiện nghi đang được nhiều khách hàng quan tâm sau dịch Covid-19 (Ảnh minh họa)

Vì một cuộc sống vui hơn, khoẻ hơn cho người Việt, là lý do Lyn Property dành nhiều tâm huyết ở các dự án mình đầu tư và phát triển. Đặc biệt khi xây dựng một quần thể “tiện ích nghỉ dưỡng” nâng cao sức khoẻ cho cư dân, như: bể bơi vô cực đạt chuẩn, khu vui chơi – thể thao hiện đại nâng cao sức khỏe, các trung tâm thương mại – khu mua sắm tích hợp ngay tại khuôn viên dự án.

Lyn Property – đơn vị hàng đầu kiến tạo không gian sống đẳng cấp (Ảnh minh họa)

Lyn Property tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc kiến tạo không gian lý tưởng để an cư lạc nghiệp và hơn hết là luôn phù hợp với xu hướng chọn nhà hiện nay.

Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một không gian sống xanh – sống hiện đại – sống tiện nghi cho riêng mình nhé!

———————————————-

LYN PROPERTY – LIVE YOUR NEW

Website: https://lyn.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/lynpropertyjsc

TOP