SỰ KIỆN CHIA SẺ VỀ THIẾT KẾ 5* DỰ ÁN ANDERSON PARK

Sự kiện chia sẻ về thiết kế dự án Anderson Park diễn ra vào 08/12/2020 vừa qua tại khách sạn Innside Sai Gon Central, Q.1, TP. Hồ Chí Minh do Công ty Cổ phần Lyn Property – Đơn vị phát triển dự án tổ chức đã thu hút được sự tham gia của đông đảo chuyên viên kinh doanh đến từ Lyn Property và các sàn liên kết.

Buổi chia sẻ đặc biệt có sự tham dự của Mr.Adrian Lee – Kiến trúc sư, người sáng lập Công ty Sun Design Associate Singapore. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, Mr. Lee đã từng làm việc tại các quốc gia như Singapore, Hồng Kông về mảng khách sạn, nhà ở và đã quản lý nhiều khách sạn, tòa nhà 5 sao tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mr. Adrian Lee đang có vai trò cố vấn cho công ty phát triển bất động sản tại Việt Nam trong nhiều dự án khách sạn, nhà ở. Và ông cũng chính là người lên ý tưởng cho thiết kế tuyệt vời của Anderson Park

Mr.Adrian Lee – Kiến trúc sư, người sáng lập Công ty Sun Design Associate Singapore
Người lên ý tưởng thiết kế dự án Anderson Park.

Tại sự kiện, Mr. Adrian Lee đã trình bày các ý nghĩa độc đáo trong từng thiết kế của dự án đồng thời chia sẻ tâm huyết trong các sáng tạo của mình. Khác với vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy của nhiều dự án cũng phân khúc, thiết kế Anderson Park đi theo xu hướng mới, chú trọng vào ba yếu tố chính, đó là “RESORT – MODERN – CONVENIENCE. Với mật độ xây dựng chỉ hơn 28%, dự án không chỉ đem đến không gian sống nghỉ dưỡng, mà với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, thiết kế của Anderson Park còn tập trung tối đa vào sự tiện nghi cho cư dân sinh sống.

Thiết kế Anderson Park mang phong cách hiện đại.

Buổi chia sẻ đầy cảm hứng từ Mr. Adrian Lee đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo chuyên viên tư vấn bất động sản từ đầu đến cuối sự kiện. Từ đó, mọi người đã hiểu sâu sắc hơn về thiết kế để có thể truyền tải và tư vấn trọn vẹn những giá trị thiết kế tuyệt vời của dự án đến khách hàng.

Buổi chia sẻ thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo chuyên viên kinh doanh từ đầu đến cuối sự kiện.

Xem thêm thông tin dự án tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/VinhxanhAndersonPark 

TOP