Tuyển dụng chuyên viên và cộng tác viên tư vấn bất động sản – Đi làm ngay – Nhận phí “khủng” trước Tết!

Anderson Park là dự án khu phức hợp – thương mại – dịch vụ – văn phòng và căn hộ cao cấp do Lyn Property là đơn vị phát triển. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng ngay mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, trung tâm thành phố Thuận An. Từ khi ra mắt thị trường, dự án đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa, dự án Anderson Park còn có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 28%, hơn 70% diện tích còn lại của dự án dành cho mảng xanh tự nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại.

Hiện tại, với số lượng sản phẩm vừa ra mắt và nhu cầu bán hàng đang tăng cao, Lyn Property đang tìm những người đồng đội, các chiến binh sales tinh nhuệ cho dự án Anderson Park.

Để tiếp thêm sức mạnh cũng như ủng hộ tinh thần và tạo động lực cho các chiến binh sale, Lyn Property áp dụng hàng loạt những chính sách, quyền lợi hấp dẫn như sau:

  • Ký hợp đồng cộng tác viên, hỗ trợ chi phí marketing 1.000.000đ/01 tháng.
  • Mức phí cao, hấp dẫn, phí hoa hồng lên đến 2,5%.
  • Tổng mức thưởng nóng và hoa hồng lên đến 100.000.000đ/01 căn.
  • Tiền thưởng nóng lên đến 30.000.000đ cho một giao dịch.
  • Liên tục được training, đào tạo sản phẩm, nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng.

Đồng thời, hiểu được tâm lý và mong muốn của mọi người, Lyn Property còn áp dụng chính sách CHI TRẢ “TỐC HÀNH”, nhân viên bán được sản phẩm sẽ nhận ngay tiền thưởng nóng và nhận được tiền hoa hồng trước Tết.

Với dự án Anderson Park – Bình Dương đặc biệt cũng như là các chính sách thưởng, những quyền lợi cực kỳ hấp dẫn thì chắc chắn vị trí Chuyên viên và cộng tác viên tư vấn bất động sản tại Lyn Property sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ chiến binh sales nào muốn thử sức, chinh phục đỉnh cao mới để gặt hái thật nhiều “giải thưởng” xứng đáng.

Liên hệ ứng tuyển ngay tại số điện thoại: 0942139922 (Ms. Dương)

Xem thêm thông tin dự án tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/VinhxanhAndersonPark 

TOP