MỘT MÙA 20/10 TRÀN NGẬP TIẾNG CƯỜI TẠI LYN PROPERTY

20/10 VỀ TRONG NHỮNG NỤ CƯỜI TƯƠI VUI TRỌN VẸN CỦA CÁC CHỊ EM NHÀ LYN PROPERTY

 

Không chỉ có quà, không chỉ là những đóa hồng tươi thắm, mà còn là những nụ cười hạnh phúc tươi vui…

Nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 2020, Lyn Property tổ chức chương trình 20/10 dành cho các chị em của công ty tại văn phòng đại diện công ty số 82 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa. Đồng thời, các công tác tổ chức trong sự kiện này cũng được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng bởi tập thể phái mạnh của Lyn đã đem đến nhiều niềm vui và bất ngờ đến phái đẹp vào ngày đặc biệt này.

Tập thể phái đẹp của Lyn Property trong nụ cười rạng rỡ nhân dịp 20/10/2020

Tại chương trình, chị Hà Thị Thu Thủy – Phó Tổng Giám Đốc công ty cũng có phát biểu đôi lời cùng với chị em để gửi những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc đến mọi người. Đồng thời, chị cũng cổ vũ và chia sẻ tinh thần năng nổ và độc lập của phái đẹp hiện đại, giúp các chị em tự tin và vững vàng hơn để phát huy hết năng lực của mình trong công việc lẫn cuộc sống.

Chị Hà Thị Thu Thủy – Phó Tổng Giám Đốc công ty nhận bó hoa tươi thắm nhân dịp 20/10

Tại buổi lễ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam này, các hoạt động thú vị cũng được cánh mày râu chuẩn bị và nhận được sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của đông đảo mọi người. Điều này không chỉ đem đến không khí vui tươi cho chương trình và cũng là sợi dây vô hình gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong đại gia đình Lyn Property.

Nhiều hoạt động thú vị diễn ra trong chương trình 20/10/2020

Buổi lễ đã đem đến niềm vui và những nụ cười hạnh phúc cho các chị em.

Chương trình đã khép lại trong niềm vui và hân hoan của toàn thể thành viên nhà Lyn Property. Mỗi nhân viên nữ đều ra về cùng món quà cùng một đóa hồng vàng tươi thắm trên tay, và đôi môi còn vương nụ cười hạnh phúc. Nhân dịp đặc biệt này, Lyn Property cũng xin được gửi đến những lời chúc ngọt ngào và lời cảm ơn chân thành nhất đến nửa kia yêu thương của thế giới, chúc các bà, các mẹ, các cô và các chị em thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, chúc cho mỗi người phụ nữ sẽ luôn là những đóa hoa rực rỡ nhất trong vườn hoa của cuộc đời mình.

Hotline: 18009099

Fanpage: https://www.facebook.com/lynpropertyjsc

TOP